Cách lựa chọn mua bàn ghế văn phòng cũ chất lượng

Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế văn phòng cũ chất lượng

Đối với những công ty mới muốn mở văn phòng hoặc những cá nhân, doanh nghiệp đang có cho mình những ý định tân trang lại văn phòng làm việc thì điều đầu tiên nhắc đến chính là bàn ghế văn phòng. Và không ít người đã chọn mua những chiếc bàn ghế văn phòng cũ để tiết kiệm tối đa cho mình một khoản chi phí.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán bàn ghế văn phòng thanh lý. Vậy nên mọi người sẽ rất khó để có thể chọn lựa cho mình một nơi thanh lý bàn ghế văn phòng cũ đảm bảo chất lượng. Vì vậy, mọi người có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây về cách chọn mua bàn ghế văn phòng cũ thật chất lượng để có thể chọn được cho mình những bộ bàn ghế tốt nhất nhé!

Lựa chọn chất liệu cho bàn ghế văn phòng cũ

Chất liệu sản phẩm chính là một trong những yếu tố quan trọng cần chú ý đầu tiên nếu các bạn đang có nhu cầu chọn mua bàn ghế văn phòng cũ.

• Đối với những loại bàn ghế văn phòng cũ được làm bằng gỗ công nghiệp hoặc những loại bàn ghế có chất liệu dễ xuống cấp thì các bạn cần phải xem xét kĩ lương và kiểm tra cẩn thận trước khi quyết định mua.

• Đối với những loại bàn ghế văn phòng cũ được làm bằng các loại gỗ tự nhiên thì bạn cần phải chú ý xem ở các khớp nối còn chắc chắn hay không, hình thức còn đẹp hay không, có chỗ nào bị mối hay bị mục hay không. Ngoài ra bạn cần chú ý xem có chỗ nào của chất liệu bị mốc hay không để đảm bảo được độ vệ sinh của bàn ghế.

Bởi những chất liệu dễ xuống cấp như vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm, thế nên hãy xem trực tiếp sản phẩm nếu có thể và chú ý xem bàn ghế văn phòng cũ có chỗ nào bị phòng rộp không để tranh khi mua về, sản phẩm gặp nước sẽ rất dễ hỏng.

Lựa chọn bàn ghế văn phòng cũ với những kích cỡ, hình dáng phù hợp

Một yếu tố không kém phần quan trọng trong những cách chọn mua sản phẩm bàn ghế văn phòng cũ thật chất lượng chính là về mặt hình thức. Khi quyết định chọn mua bất kì sản phẩm bàn ghế văn phòng cũ nào, hãy “ngắm nghía” thật kĩ đến hình thức bên ngoài của nó.

Bạn nên lựa chọn loại bàn ghế văn phòng cũ có những kiểu dáng và kích thước thật phú hợp với không gian căn phòng cũng như văn phòng làm việc của công ty bạn. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ, hãy chọn lựa cho mình những bộ bàn ghế với kích thước vừa phải, không quá to và ngược lại. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên thống nhất với các thành viên trong văn phòng để có thể đưa ra được loại mẫu bàn ghế văn phòng cũ có kích thước và hình dáng phú hợp nhất, hài hòa nhất với không gian nơi bạn.

Lựa chọn những nơi cung cấp bàn ghế văn phòng cũ uy tín nhất

Ngoài những kinh nghiệm lựa chọn ở trên thì các bạn nên lựa chọn cho mình một nơi cung cấp bàn ghế văn phòng thanh lý uy tín, để có thể đảm bảo được những loại bàn ghế có chất lượng tốt nhất, để tránh hiện tượng lựa chọn phải những bộ bàn ghế văn phòng thanh lý không đảm bảo chất lượng khiến cho lượng tiền bạn bỏ ra những không giải quyết được vấn đề gì.

Và tại TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng có tương đối nhiều những địa điểm bán bàn ghế văn phòng cũ nhưng không chỗ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm như tại Mua bán đồ thanh lý. Bởi lẽ ở đây không chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm bàn ghế văn phòng cũ mà còn sẵn sàng phục vụ khách hàng với một tâm thế chuyên nghiệp, với sự chu đáo cũng như nhiệt tình, Mua bán đồ thanh lý đã và đang trở thành một trong những địa điểm thu hút nhiều khách nhất hiện nay trên địa bàn.

Mua bán đồ thanh lý-Sự lựa chọn thông thái với bàn ghế nội thất văn phòng cũ

Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghề, Mua bán đồ thanh lý đã và đang trở thành một trong những đại điểm thu mua, thanh lý các loại đồ cũ nói chung và bàn ghế văn phòng cũ nói riêng. Vậy tại sao Mua bán đồ thanh lý lại có thể lấy được lòng khác hàng nhiều đến vậy?

• Chất liệu: đa số các mẫu bàn ghế văn phòng cũ đều được làm từ các chất liệu phổ biến như vải nhung, da thật, simili, da giả, gỗ,… đã qua quy trình xử lý nghiêm ngặt, có khả năng chống bay màu, chống hỏng hóc, biến dạng và chống ẩm mốc,….rất cao
• Kích thước: Tùy theo yêu cầu của khách hàng, Mua bán đồ thanh lý sẽ có những loại bàn ghế văn phòng cũ với nhiều kích thước to nhỏ, cao rộng khác nhau , phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
• Kiểu dáng và màu sắc: Có rất nhiều mẫu mã đa dạng đối với sản phẩm bàn ghế văn phòng cũ tại Mua bán đồ thanh lý. Có nhiều sản phẩm phổ biến với các kiểu dáng khác nhau, cùng với đó là muôn màu sắc đa dạng như: màu đen, màu nâu, màu trắng, màu xám sáng, xám đục,…
• Tình trạng sản phẩm: Trước khi thanh lý bàn ghế văn phòng cũ đến tay khách hàng, những chiếc bàn ghế văn phòng cũ sẽ phải trải qua những quy trình từ thu mua, kiếm định đến xử lý, đánh giá một cách nghiêm ngặt. Vậy nên chất lượng sản phẩm tại Mua bán đồ thanh lý đều đạt trên 90% chất lượng.